: ปัญหาการโอนเงิน : Phorn January 14, 2011, 08:52:34 PM เรียนคุณครูสมศรี
ปัญหาที่ผู้ปกครองพบในการโอนเงินมักจะไม่ได้รับความสะดวกจาก เจ้าหน้าที่"ธนาคารกรุงไทย" เป็นอย่างมาก เคยโอนทั้งธนาคารสาขาต่างจังหวัดและสาขาในกรุงเทพไม่ค่อยได้รับความสะดวก เมื่อโอนแล้วคอร์สเต็มซึ่งแท้จริงแล้วอาจจะไม่เต็มก็ได้แต่ระบบอาจจะเกิดปัญหา เจ้าหน้าที่บางคน(ส่วนมาก) จะไม่ค่อยบริการทำซ้ำให้ จะอ้างว่าเต็มแล้ว จริงขอความกรุณา คุณครูสมศรี ช่วยพิจารณาการโอนเงินของธนาคารกรุงไทยด้วย น่าจะเปลี่ยนไปใช้บริการของธนาคารอื่น จากการที่ได้คุยกับผู้ปกครองท่านอื่นๆที่มาโอนเงินก็มักจะปรับทุกข์กันเรื่องความประพฤติของพนักงานธนาคารกรุงไทย ทุกคนมีความเห็นว่า เพราะเป็นรัฐวิสาหกิจพนักงานจึงไม่ค่อยง้อลูกค้าซึ่งเป็นความทุกข์ใจของผู้ปกครองเป็นอย่างยิ่ง : Re: ปัญหาการโอนเงิน : KTB Smile January 17, 2011, 12:16:27 PM กราบขอบพระคุณผู้ปกครองทุกท่านสำหรับคำแนะนำแก่ทางธนาคารโดย ทางธนาคารขอเรียนชี้แจงผู้ปกครองเป็นประเด็นดังต่อไปนี้คะ
1. เนื่องด้วยทางธนาคารเปิดบริการสาขากว่า 900 สาขา และที่นั่งในแต่ละคอร์สนั้นมีจำกัด จึงทำให้ไม่สามารถลงทะเบียนให้กับผู้ปกครอง/นักเรียนที่ลงทะเบียนทุกคนได้ ซึ่งทางผู้ปกครอง/นักเรียนสามารถตรวจสอบคอร์สนั้นกับทางโรงเรียนว่าเต็มหรือไม่ และมีคอร์สใดยังไม่เต็มได้ หรือเพื่อความรวดเร็ว ผู้ปกครอง/นักเรียนสามารถกรอกใบลงทะเบียนคอร์สสำรองได้ กรณีคอร์สที่ต้องการลงทะเบียนเต็ม สามารถยื่นคอร์สสำรองได้ ซึ่งทางธนาคารจะประสานกับสาขาทั่วประเทศ 2. ทางธนาคารกราบขออภัยในการบริการหากมีข้อผิดพลาดหรือเกิดความไม่สะดวกกับผู้ปกครองทุกท่าน และกราบขอบพระคุณผู้ปกรองในคำติชม และพร้อมที่จะนำไปปรับปรุงการบริการของธนาคารต่อไป หรือหากมีการบริการที่ไม่สะดวกแก่ท่าน ทางธนาคารมีสายรับคำติชม โทร.02-2087197 :) |