: ขอบคุณ คุณครูสมศรีค่ะ เมื่อเช้าเห็นพนักงาน ธ. กรุงไทยเรียงคิวกันหน้าสลอน : mommy September 15, 2010, 08:59:07 AM ขอบคุณ คุณครูสมศรีค่ะ
ที่ช่วยแก้ไขระบบการโอนเงิน ไปโอนเงินเมื่อเช้ามา บรรยากาศไม่เหมือนเดิม เห็นพนักงาน ธ.กรุงไทย ต้องต่อคิวกับคนอื่นด้วย ทั้งๆที่ครั้งก่อนไม่เห็นเลย แสดงว่ามีการฝากกันภายในจริงๆค่ะ คราวที่แล้วคนได้คิวแรก ยังไม่ได้เรียนเลย คราวนี้ทุกคนเท่าเทียมกันหมด ขอบคุณอีกครั้งค่ะ คุณครู : Re: ขอบคุณ คุณครูสมศรีค่ะ เมื่อเช้าเห็นพนักงาน ธ. กรุงไทยเรียงคิวกันหน้าสลอน : dad September 15, 2010, 09:20:43 AM ยอดเยี่ยมครับครูสมศรี และเจ้าหน้าที่ทุกท่าน ทุกปัญหามีทางออกจริงๆครับ ถ้าไม่นิ่งเฉย ขอบคุณครับ
: Re: ขอบคุณ คุณครูสมศรีค่ะ เมื่อเช้าเห็นพนักงาน ธ. กรุงไทยเรียงคิวกันหน้าสลอน : คุณครูสมศรีสุดสวยจร้า!! September 15, 2010, 09:33:29 AM กราบขอบพระคุณท่านผู้ปกครองทุกท่านที่ร่วมกันเสนอแนะหาทางออก
และกราบขอบพระคุณธนาคารกรุงไทยที่ใช้หลัก "ธรรมาภิบาล"ในการแก้ไขปัญหา เยาวชนเหล่านี้จะเรียนรู้การกระทำจากแบบอย่างที่ดีงามจากท่านค่ะ และกราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูงสำหรับท่านผู้ปกครองที่ส่งบุตรหลานของท่านมาให้เราดูแล ดิฉันและทีมงานจะปฏิบัติตามและดำรงไว้ซึ่งปณิธานในการสอนความรู้ควบคู่คุณธรรมให้เยาวชนไทย เพื่อสร้าง"ทุนมนุษย์" คืนสู่สังคมไทยค่ะ กราบขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ : Re: ขอบคุณ คุณครูสมศรีค่ะ เมื่อเช้าเห็นพนักงาน ธ. กรุงไทยเรียงคิวกันหน้าสลอน : ปลายฟ้า September 15, 2010, 12:27:53 PM ครั้งที่แล้วคิว1 ไม่ได้ทั้งสดและวงจรปิด
ครั้งนี้ไปรอ ด้วยใจที่คิดว่าอาจจะมีความหวังอันน้อยนิด แต่ก็ทำใจไว้แล้วว่าคงจะไม่ได้รอบสดหรือรอบวงจรปิดหรอก และเตรียมใบสำรองรอบDVDไว้แล้ว กันเหนียว ได้คิวที่9 มะ-หัด-สะ-จอ-รอ-หัน-กา-รัน-ยอ ได้รอบสด จริงครับ ครั้งนี้เห็น พกง.มารอต่อคิวกับเขาเหมือนกัน : Re: ขอบคุณ คุณครูสมศรีค่ะ เมื่อเช้าเห็นพนักงาน ธ. กรุงไทยเรียงคิวกันหน้าสลอน : 1234 September 15, 2010, 01:56:26 PM เย้ เย้ๆๆๆๆๆ ดีใจจังหนูลงรอบสดได้ด้วย
การโอนรอบนี้ยุติธรรมมากมายแม้แต่พนักงานก็ต้องมาต่อคิว อิอิอิ ป้าข้างๆที่ไปพร้อมหนูเค้าก็โอนได้เหมือนกาน ดีใจจัง ว้า แต่วันนี้ก็ไปโรงเรียนสายเลย แฮ่ๆๆๆๆ : Re: ขอบคุณ คุณครูสมศรีค่ะ เมื่อเช้าเห็นพนักงาน ธ. กรุงไทยเรียงคิวกันหน้าสลอน : Doctor Doggy September 15, 2010, 02:56:46 PM ยินดีด้วยค่ะ
แต่น้องคนไหนที่ยังลงไม่ได้ ลงรอบสำรองไว้เลยนะคะ โชคดีน้า : Re: ขอบคุณ คุณครูสมศรีค่ะ เมื่อเช้าเห็นพนักงาน ธ. กรุงไทยเรียงคิวกันหน้าสลอน : lollypop* September 15, 2010, 06:10:29 PM เย้ๆ หนูก็ได้แล้วเหมือนกันค่ะ ^^
ตอนแรกเสียวๆ นึกว่าจะไม่ได้ ห้องสด ซะแล้ว กลัวว่าจะเป็นแบบครั้งก่อน T T แล้วเจอกันค่ะคุณครู :) NEXT STATION >>> NEW - GAT 2 55555555555555555555 : Re: ขอบคุณ คุณครูสมศรีค่ะ เมื่อเช้าเห็นพนักงาน ธ. กรุงไทยเรียงคิวกันหน้าสลอน : ภิชญุ์ September 15, 2010, 10:00:02 PM ดีใจที่สุดเลย ได้เรียนโวแคปสดกับคุณครูสมศรี
แต่เป็นคอร์สสุดท้ายที่จะได้เรียนกับคุณครูแล้ว ก่อนจะเข้าสนามแอดมิชชั่น วันนี้ไปธนาคารเจอหน้าประตูตกกะใจ เพราะไม่เคยไปโอนตอนเช้า (8.30น.) มีอยู่4คิว รวมเราด้วยเป็น 5 5คนนี้มาโอนเรียนกับคุณครูหมดเลย ตอนแรกนึกว่าจะแป้กซะแล้ว เพราะเห็นคุณน้าข้างๆโอนรอบสดไม่ได้ไปแล้ว แต่พอเรายื่นคอร์สที่เราจะเรียนปุ๊บบ สวรรค์มากกกกกกก โอนผ่าน 55555+ ดีใจที่สุดเลย แล้วเจอกันนะครับคุณครูกับเพื่อนๆคอร์สโวแคปทุกคนครับ ปล.พนง.ธ.กรุงไทย บริการดีมากๆครับ ช่วยเหลือซัพพอร์ตผู้ปกครองทุกคนเลย ขอบคุณครับ : Re: ขอบคุณ คุณครูสมศรีค่ะ เมื่อเช้าเห็นพนักงาน ธ. กรุงไทยเรียงคิวกันหน้าสลอน : ~เด็กดี๊ดี~ September 17, 2010, 07:44:30 PM ดีใจกับทุกคนค่ะ โอนได้แล้วเราก็ยิ่งต้องตั้งใจเรียนนะ
จะได้คุ้มกับที่เราไปต่อคิวรอโอน ;D ;D ;D ;D ;D ;D : Re: ขอบคุณ คุณครูสมศรีค่ะ เมื่อเช้าเห็นพนักงาน ธ. กรุงไทยเรียงคิวกันหน้าสลอน : งานรับเรื่องร้องเรียน KTB September 20, 2010, 02:42:19 PM ทางธนาคารกรุงไทยขอขอบคุณคุณครูสมศรี และน้องๆทุกคนที่ช่วยแนะนำการให้บริการ และคำติชมมา ณ ที่นี้ โดยทางธนาคารจะรับเพื่อมาปรับปรุงการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นในโอกาสต่อไป และในปัจจุบันธนาคารได้เปิดช่องทาง รับเรื่องร้องเรียนและติชมการใช้บริการของลูกค้าผ่านช่องทางต่างๆของธนาคาร โดยลูกค้าสามารถร้องเรียนผ่านโดยตรงที่ทีมงานรับเรื่องร้องเรียนในเวลาทำการหมายเลขโทรศัพท์ 0-2208-8989 หรือทาง complaint.center@ktb.co.th
: Re: ขอบคุณ คุณครูสมศรีค่ะ เมื่อเช้าเห็นพนักงาน ธ. กรุงไทยเรียงคิวกันหน้าสลอน : BOS September 20, 2010, 09:21:06 PM ของเค้าดีจริง
มาเร็ว เคลมเร็ว อย่างนี้หลาน ๆ ต้องใช้บริการของเค้าเยอะ ๆ แล้ว |