: September 20, 2010, 09:21:06 PM
: BOS
|
ของเค้าดีจริง
มาเร็ว เคลมเร็ว
อย่างนี้หลาน ๆ ต้องใช้บริการของเค้าเยอะ ๆ แล้ว
|
: September 20, 2010, 02:42:19 PM
: งานรับเรื่องร้องเรียน KTB
|
ทางธนาคารกรุงไทยขอขอบคุณคุณครูสมศรี และน้องๆทุกคนที่ช่วยแนะนำการให้บริการ และคำติชมมา ณ ที่นี้ โดยทางธนาคารจะรับเพื่อมาปรับปรุงการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นในโอกาสต่อไป และในปัจจุบันธนาคารได้เปิดช่องทาง รับเรื่องร้องเรียนและติชมการใช้บริการของลูกค้าผ่านช่องทางต่างๆของธนาคาร โดยลูกค้าสามารถร้องเรียนผ่านโดยตรงที่ทีมงานรับเรื่องร้องเรียนในเวลาทำการหมายเลขโทรศัพท์ 0-2208-8989 หรือทาง complaint.center@ktb.co.th
|
: September 17, 2010, 07:44:30 PM
: ~เด็กดี๊ดี~
|
|
: September 15, 2010, 10:00:02 PM
: ภิชญุ์
|
ดีใจที่สุดเลย ได้เรียนโวแคปสดกับคุณครูสมศรี แต่เป็นคอร์สสุดท้ายที่จะได้เรียนกับคุณครูแล้ว ก่อนจะเข้าสนามแอดมิชชั่น วันนี้ไปธนาคารเจอหน้าประตูตกกะใจ เพราะไม่เคยไปโอนตอนเช้า (8.30น.) มีอยู่4คิว รวมเราด้วยเป็น 5 5คนนี้มาโอนเรียนกับคุณครูหมดเลย ตอนแรกนึกว่าจะแป้กซะแล้ว เพราะเห็นคุณน้าข้างๆโอนรอบสดไม่ได้ไปแล้ว แต่พอเรายื่นคอร์สที่เราจะเรียนปุ๊บบ สวรรค์มากกกกกกก โอนผ่าน 55555+ ดีใจที่สุดเลย
แล้วเจอกันนะครับคุณครูกับเพื่อนๆคอร์สโวแคปทุกคนครับ ปล.พนง.ธ.กรุงไทย บริการดีมากๆครับ ช่วยเหลือซัพพอร์ตผู้ปกครองทุกคนเลย ขอบคุณครับ
|
: September 15, 2010, 06:10:29 PM
: lollypop*
|
เย้ๆ หนูก็ได้แล้วเหมือนกันค่ะ ^^ ตอนแรกเสียวๆ นึกว่าจะไม่ได้ ห้องสด ซะแล้ว กลัวว่าจะเป็นแบบครั้งก่อน T T แล้วเจอกันค่ะคุณครู NEXT STATION >>> NEW - GAT 2 55555555555555555555
|
: September 15, 2010, 02:56:46 PM
: Doctor Doggy
|
ยินดีด้วยค่ะ
แต่น้องคนไหนที่ยังลงไม่ได้ ลงรอบสำรองไว้เลยนะคะ
โชคดีน้า
|
: September 15, 2010, 01:56:26 PM
: 1234
|
เย้ เย้ๆๆๆๆๆ ดีใจจังหนูลงรอบสดได้ด้วย
การโอนรอบนี้ยุติธรรมมากมายแม้แต่พนักงานก็ต้องมาต่อคิว
อิอิอิ ป้าข้างๆที่ไปพร้อมหนูเค้าก็โอนได้เหมือนกาน ดีใจจัง
ว้า แต่วันนี้ก็ไปโรงเรียนสายเลย แฮ่ๆๆๆๆ
|
: September 15, 2010, 12:27:53 PM
: ปลายฟ้า
|
ครั้งที่แล้วคิว1 ไม่ได้ทั้งสดและวงจรปิด ครั้งนี้ไปรอ ด้วยใจที่คิดว่าอาจจะมีความหวังอันน้อยนิด แต่ก็ทำใจไว้แล้วว่าคงจะไม่ได้รอบสดหรือรอบวงจรปิดหรอก และเตรียมใบสำรองรอบDVDไว้แล้ว กันเหนียว
ได้คิวที่9 มะ-หัด-สะ-จอ-รอ-หัน-กา-รัน-ยอ ได้รอบสด
จริงครับ ครั้งนี้เห็น พกง.มารอต่อคิวกับเขาเหมือนกัน
|
: September 15, 2010, 09:33:29 AM
: คุณครูสมศรีสุดสวยจร้า!!
|
กราบขอบพระคุณท่านผู้ปกครองทุกท่านที่ร่วมกันเสนอแนะหาทางออก
และกราบขอบพระคุณธนาคารกรุงไทยที่ใช้หลัก "ธรรมาภิบาล"ในการแก้ไขปัญหา
เยาวชนเหล่านี้จะเรียนรู้การกระทำจากแบบอย่างที่ดีงามจากท่านค่ะ
และกราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูงสำหรับท่านผู้ปกครองที่ส่งบุตรหลานของท่านมาให้เราดูแล
ดิฉันและทีมงานจะปฏิบัติตามและดำรงไว้ซึ่งปณิธานในการสอนความรู้ควบคู่คุณธรรมให้เยาวชนไทย เพื่อสร้าง"ทุนมนุษย์" คืนสู่สังคมไทยค่ะ
กราบขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ
|
: September 15, 2010, 09:20:43 AM
: dad
|
ยอดเยี่ยมครับครูสมศรี และเจ้าหน้าที่ทุกท่าน ทุกปัญหามีทางออกจริงๆครับ ถ้าไม่นิ่งเฉย ขอบคุณครับ
|
: September 15, 2010, 08:59:07 AM
: mommy
|
ขอบคุณ คุณครูสมศรีค่ะ ที่ช่วยแก้ไขระบบการโอนเงิน ไปโอนเงินเมื่อเช้ามา บรรยากาศไม่เหมือนเดิม เห็นพนักงาน ธ.กรุงไทย ต้องต่อคิวกับคนอื่นด้วย ทั้งๆที่ครั้งก่อนไม่เห็นเลย แสดงว่ามีการฝากกันภายในจริงๆค่ะ คราวที่แล้วคนได้คิวแรก ยังไม่ได้เรียนเลย คราวนี้ทุกคนเท่าเทียมกันหมด ขอบคุณอีกครั้งค่ะ คุณครู
|